Vảy Phủ Địa Bí Ẩn Đằng Sau Của Những Chiến Kê Siêu Mạnh

Vảy phủ địa được xem như dấu hiệu để nhận biết chiến kê tài năng, mạnh mẽ. Vậy làm thế nào để tìm ra gà đá sở hữu đặc điểm này? Cùng trang Daga88 giải mã điều đó qua bài viết dưới đây. 

Tìm hiểu thế nào là vảy phủ địa?

Vảy phủ địa là một đặc điểm không thường gặp trên chân của gà đá. Tại một vị trí thay vì có 2 – 3 vảy như thông thường thì ở đây lại chỉ có 1. Chính sự khác biệt này đã thu hút được nhiều sự chú ý và mối quan tâm của người chơi. 

Các chuyên gia cho rằng đây là dấu hiệu của một chiến kê mạnh mẽ và hiếu chiến bẩm sinh. Nhưng trên thực tế, loại vảy này có nhiều dạng khác nhau nên cần phải xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn. 

Tìm hiểu thế nào là vảy gà phủ địa và vai trò của nó
Tìm hiểu thế nào là vảy gà phủ địa và vai trò của nó

Cách xem vảy gà phủ địa dễ nhất

Để có thể tìm ra được chiến kê sở hữu đặc điểm này bạn cần quan sát thật kỹ phần chân nhất là ở đoạn phía trước cá ngón. Vảy phủ địa sẽ nằm trải dài theo hướng nằm ngang ở mặt trước. Chúng thường xuất hiện ở đoạn giữa từ mu đến cựa và có thể tạo thành hàng song song. 

Không quá khó để nhận biết được đặc điểm này, bạn chỉ cần chú ý quan sát một chút. Bạn cần tìm kiếm ở cả 2 chân để nhận ra các trường hợp xếp liên tiếp hay ngắt quãng. Sau đó, người chơi cần đếm số lượng để dễ dàng phân loại khi tìm hiểu cách xem vảy gà. Từ đó, mới có thể đánh giá xem chiến kê này mạnh hay yếu. 

Các dạng vảy phủ địa trên chiến kê

Những chiến kê mang đặc điểm này sẽ được phân thành nhiều loại dựa trên số lượng của vảy gà phủ địa. Trong đó có 6 dạng sau mà người chơi cần biết để phân biệt ngoài thực tế. 

Vảy phủ địa thường 

Đây là trường hợp chiến kê chỉ có 1 – 2 vảy dạng phủ địa. Và đặc điểm này xuất hiện ở dạng chia đều cho 2 chân hoặc chỉ có ở một bên duy nhất. Những gà đá này chỉ được xếp vào hạng tốt nhưng không quá xuất sắc tại Đá gà 88 trực tuyến. 

Thường thì không quá khó để bạn tìm được gà đá sở hữu đặc điểm này. Chúng có thể tung ra các đòn đánh hay nhưng không đủ mạnh. Do đó, bạn cần xem xét thêm các yếu tố khác trước khi lựa chọn chiến kê cho mình. 

Vảy tam tài phủ địa ở gà đá

Đây là trường hợp chiến kê có 3 hàng vảy phủ địa trên chân. Chúng có thể xuất hiện trên 1 hoặc ở cả 2 bên nên bạn cần chú ý quan sát để không bỏ sót. Đặc điểm này tương đối hiếm nên được rất nhiều người chơi săn lùng. 

Trường hợp 3 vảy xếp liên tiếp với nhau còn ít gặp hơn. Gà đá sở hữu dấu hiệu này vô cùng đẳng cấp và thường tung ra những đòn đánh bí ẩn để hạ gục đối thủ. Chúng cũng có phản xạ nhạy bén để tránh né và canh thời điểm tấn công phù hợp. 

Vảy tam tài phủ địa ở những chiến kê mạnh mẽ
Vảy tam tài phủ địa ở những chiến kê mạnh mẽ

Vảy gà phủ địa tứ quý

Chiến kê sở hữu 4 hàng vảy phủ địa liên tiếp thực sự rất hiếm gặp. Trường hơp 4 hàng liên tiếp với nhau trên cùng một chân còn ít thấy hơn nữa. Trên thị trường có rất ít người từng nhìn thấy chứ chưa nói đến việc sở hữu. 

Với đặc điểm này, gà đá được xếp và hàng khủng với sức mạnh phi thường. Chúng không chỉ thông minh mà còn tung ra các đòn tấn công hiểm hóc. Vì thế mà đối thủ thường bị hạ gục một cách nhanh chóng hoặc phải bỏ chạy. 

Xem thêm: Vảy gà vấn cá là gì

5 vảy phủ địa cực hiếm gặp

Với kinh nghiệm nhiều năm thì các kê sư lão làng tại Da ga 88 xác định chiến kê sở hữu 5 hàng vảy này thì vô cùng mạnh mẽ và tài năng. Chúng mang nhiều đặc tính vượt trội như cơ thể săn chắc, nhanh nhẹn, sử dụng cựa thành thạo để hạ gục đối thủ. 

Trường hợp, đặc điểm này có trên gà đòn hoặc gà cựa thì chúng chỉ cần 1 chiêu để hạ đối thủ. Trận đấu sẽ kết thúc chỉ trong chốc lát và khiến nhiều người bất ngờ. Chính vì thế mà 5 vảy phủ địa được xếp vào hàng 3 loại dấu hiệu để tìm ra những chiến kê dũng mãnh, xuất sắc nhất. 

Trường hợp hiếm gặp và tạo ra chiến kê xuất sắc
Trường hợp hiếm gặp và tạo ra chiến kê xuất sắc

Vảy khai vương đặc biệt

Nếu bạn cho rằng 5 vảy phụ địa đã hiếm gặp thì đặc điểm này còn ít xuất hiện hơn hẳn. Thay vì các đường vân xếp song song với nhau, chúng lại tạo thành hình ô vuông nhỏ vô cùng đặc ấn tượng và nghệ thuật. 

Những chiến kê sở hữu đặc điểm này thì thường tung ra đòn đánh độc đáo, hiểm hóc khiến đối thủ khó tránh né. Đặc biệt, chúng thường tấn công vào những điểm yếu để gây ra vết thương chí mạng. 

Bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu về vảy phủ địa và tác động của nó đến với chiến kê. Qua đây, chắc hẳn bạn cũng có thêm cho mình dấu hiệu để chọn được gà đá giỏi, xuất sắc. Trên trang Daga88 com còn có rất nhiều kiến thức quan trọng khác nên bạn hãy thường xuyên theo dõi website nhé. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Chọn để tiếp tục
đăng nhập Daga88 trên điện thoại đăng ký Daga88 trên điện thoại