Toàn bộ diễn biến và kết quả của trận đá gà trực tiếp ngày 5/6

Trận đá gà trực tiếp ngày 5/6 hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ giới kê thủ. Màn chọi thu hút được đông đảo khán giả nhờ những pha tỉ thí hấp dẫn và sức bền bỉ đáng gờm của hai nhân vật “chính”. Cùng Daga88 điểm lại toàn bộ diễn biến của trận đấu, cũng như kết quả chung cuộc qua mục điểm tin dưới đây.

Thông tin về trận đá gà trực tiếp ngày 5/6 

Đá gà trực tiếp ngày 5/6 - Hai chiến kê tham gia
Đá gà trực tiếp ngày 5/6 – Hai chiến kê tham gia

Trước khi đi sâu vào nội dung chính, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin quan trọng về trận đá gà trực tiếp ngày 5/6. Qua đó, đồng thời cung cấp cho bạn đọc một góc nhìn tổng quan hơn về màn tỉ thí hấp dẫn.

Địa điểm tổ chức

Như nhiều người đã biết, đá gà là một bộ môn bị cấm ở Việt Nam. Dẫu vậy, tại vùng giáp ranh Campuchia, món chơi này không những hợp pháp mà còn thu hút được đông đảo người tham gia.

Qua đó, trận đá gà trực tiếp ngày 5/6 cũng được tổ chức bởi một trong những cơ sở chọi uy tín nhất nơi đây. Bản quyền đã được website chúng tôi mua lại và trình chiếu trực tiếp ngay trên trang chủ Daga88.

Tham gia theo dõi với hình ảnh chất lượng và cập nhật mới nhất những trận đấu gà hấp dẫn ngay tại trang web Daga88 trực tuyến, đá gà 88. Tại đây, bạn có thể chung vui với những người có cùng đam mê mà không cần phải đi đâu quá xa.

Nhân vật tham gia

Gặp gỡ và đối đấu ở trận đá gà trực tiếp ngày 5/6 gồm có ông Im Soeur Oum và Kim Sun Chey. Cả hai đều là những người huấn luyện kê thi đấu thomo lão luyện, cũng như có tiếng trong cộng đồng. Màn tỉ thí được đặt kèo theo tỷ lệ 1,28 và không có quá nhiều sự chênh lệch kĩ năng giữa hai bệnh.

Nếu Im Soeur Oum chú trọng vào sự bền bỉ và sức mạnh thì chú gà của Kim Sun Chey cũng không hề kém cạnh với những đòn cực “hiểm”. Qua đó, trận gà được nhiều người đánh giá khá cao về tính chuyên môn. Pha tỉ thí cực kì hấp dẫn khiến khán giả khó có thể rời mắt.

Đá gà trực tiếp ngày 5/6 - Diễn biến giữa hiệp hai
Đá gà trực tiếp ngày 5/6 – Diễn biến giữa hiệp hai

Hồ sơ và thông số chiến kê

Bước vào sàn thi đấu gồm có hai chú gà cực thiện chiến Mesert của Im Soeur Oum và Kler của Kim Sun Chey. Tuy là lần đầu “trình làng” ở cơ sở chọi kê danh tiếng tại Campuchia, bộ đôi gia cầm vẫn thể hiện được sức mạnh ấn tượng của mình.

Đeo băng đỏ và cặp dao cực bén ở cựa, Mesert đã làm “bùng nổ” khán giả với những pha chọi cực “căng”. Chú gia cầm vẫn giữ được sức mạnh khủng khiếp trong suốt trận đấu và hiếm khi cho thấy dấu hiệu đuối sức trong giao tranh.

Ở khán đài đối diện, chú gà đeo băng xanh Kler cũng không hề kém cạnh. Tuy không sở hữu sức mạnh bằng đối thủ, song chú kê vẫn cực hiểm ác với những đòn thế nhanh và mạnh. Nhắm vào chỗ hiểm yếu, các pha công kích của “con cưng” Kim Sun Chey vẫn tạo được sự hiệu quả nhất định.

Xem thêm: Đá Gà Trực Tiếp Ngày 2/6

Diễn biến trận đá gà trực tiếp ngày 5/6

Đá gà trực tiếp ngày 5/6 - Diễn biến giữa hiệp hai
Đá gà trực tiếp ngày 5/6 – Diễn biến hiệp ba

Sau đây hãy cùng thuật lại diễn biến chính của trận đá gà trực tiếp ngày 5/6. Pha tỉ thí hấp dẫn đã làm nhiều người không khỏi hào hứng, chủ đề hot được nhiều người bàn tán những ngày vừa qua.

Hiệp 1

Mở đầu trận đấu, bộ đôi chiến kê đã lao vào nhau như vũ bão. Những chiêu thức công kích đã liên tục được tung ra và Kler dường như là kẻ yếu thế hơn. Cả hai dồn vào góc đài và liên tục đập cánh, đá thẳng vào nhau.

Giao lưu đã đủ, cả hai tách ra lấy hơi và lại tiếp tục giao tranh. Sau khi tiếng còi đã vàng lên, bộ đôi ác kê vẫn khá sung sức cho hiệp hai. Kết thúc nửa đầu với không bên nào có vết thương chí mạng.

Hiệp 2

Mở đầu hiệp tiếp theo với tiếng còi vang lên lần nữa, gà chiến của Im Soeur Oum là kẻ tấn công trước. Kler khó khăn chống đỡ và trở nên khá đuối sức ngay sau đó. Dẫu vậy, chiến kê băng xanh vẫn hiệu quả chớp lấy thời cơ và cứa một đòn rách cánh của đối thủ.

Chỉ sau một vài phút lãnh vết thương gần như chí mạng, sải cách của Mesert đã nhanh chóng yếu đi. Dù vẫn bền bỉ tấn công nhưng sức “ép” của chú ta lên ác kê đối địch cũng giảm đi khá nhiều.

Hiệp 3 

Thời điểm quyết định đã đến và lúc này sự yếu kém trong thể lực của bên xanh cũng trở nên rõ ràng hơn. Mesert nhanh chóng áp sát và thành công móc được một bên mắt của đối thủ. Kler lãnh tiếp hai đòn chí mạng và nằm bất động vào nửa hiệp 3.

Kết quả trận đấu
Kết quả trận đấu

Kết quả trận đấu

Như vậy qua ba hiệp đấu căng thẳng, chú chiến kê đeo băng đỏ Mesert đã mang về chiến thắng vang dội cho ông Im Soeur Oum. Kết quả chung cuộc mang về nhiều sự bất ngờ và lời bàn tán.

Xem đá gà trực tiếp tại đây: https://wizz-u.com/da-ga-truc-tiep/

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những diễn biến cực hấp dẫn của trận đá gà trực tiếp ngày 5/6 và kết quả chung cuộc. Hãy cùng truy cập website Daga88 để tham khảo thêm những pha tỉ thí hấp dẫn khác. Tham gia theo dõi chọi kê với chất lượng hình ảnh và âm thanh cực “đã” ngay hôm nay.

Chọn để tiếp tục
đăng nhập Daga88 trên điện thoại đăng ký Daga88 trên điện thoại