Bí Quyết Xem Vảy Hậu Gà Đá Cựa Sắt, Dự Đoán Thực Lực Chiến Kê

Xem vảy hậu gà đá cựa sắt là tuyệt chiêu của rất nhiều cao thủ. Vảy gà có thể cho thành viên biết được độ quý hiếm và thực lực của chiến kê khi lâm trận. Để biết rõ hơn về vấn đề này, mời bạn cùng tham khảo một số kiến thức quan trọng của Daga88 dưới đây. 

Vì sao cần phải xem vảy hậu gà đá cựa sắt?

Vảy gà là một trong những yếu tố giúp bạn thấy được khả năng của gà chiến. Khi gà bị dị tật thì điều này cũng thể hiện rất rõ ở phần chân và vảy. Ngược lại, nếu chúng có bản lĩnh xuất chúng thì một trong những dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất chính là phần vảy. 

Anh em nên học cách xem vảy gà để đoán thực lực của chúng khi thi đấu
Anh em nên học cách xem vảy gà để đoán thực lực của chúng khi thi đấu

Chính vì thế mà nhiều người chơi thường xem vảy hậu gà đá cựa sắt trước khi đặt cược. Điều này giúp bạn biết được thực lực gà chiến, khả năng thi đấu của chúng đến đâu trước khi bắt đầu. 

Những dạng vảy hậu gà đá cựa sắt thường gặp nhất

Vảy hậu gà chọi có nhiều dạng khác nhau, tốt xấu lẫn lộn. Thành viên tham khảo cách xem vảy gà phải phân biệt được giữa các đặc điểm để tìm ra một chiến binh tiềm năng nhất.

Đá gà 88 cách xem vảy gà vảy án thiên

Vảy án thiên là một mảng lớn nằm sát gối tạo ra một đặc trưng mới lạ. Chúng là chiến kê có sức khỏe rất tốt, ra đòn chuẩn và cực kỳ bền bỉ trong các trận đấu. 

Xem vảy hậu gà đá cựa sắt với vảy phủ địa

Vảy phủ địa khá giống với án thiên nhưng phần vảy nằm sát cựa, nằm sát 4 ngón chân. Chúng là giống gà cực kỳ tinh ranh, thường né đòn rất giỏi nên luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện trên các đấu trường. 

Vảy vấn cán

Một dạng vảy có nhiều nét tương đồng với án thiên và phủ địa. Tuy nhiên, vản vấn cán nếu nằm ở cựa thì không tốt vì những chú gà chọi này rất yếu ớt. Ngoài ra, nếu vảy nằm gần gối hoặc có 4 vảy trở lên liên tiếp nhau thì cũng không nên lựa chọn vì chúng là những giống gà không hay. 

Cách xem vảy hậu gà đá cựa sắt với vảy hàm long

Vảy hàm long có kiểu vảy liên giáp nội với hình dạng giống như vảy loài rồng. Giống gà này luôn là ngôi sao trên các đấu trường nhờ khả năng ra đòn cực hiểm và những cú đá không thể đoán trước được. 

Vảy giáp vy đao

Khi xem vảy hậu gà đá cựa sắt, thành viên nên lưu ý đến loại vảy giáp vy đao nằm trên hàng quách. Các chuyên gia Đá gà 88 đã nghiên cứu ra rằng: bạn sẽ thấy 3 vảy trở lên với phần mũi nhọn chĩa thẳng vào cựa. Chúng là giống gà thường xuyên ra đòn hiểm, thường tấn công liên tiếp không trượt phát nào nên luôn khiến đối thủ không thể né kịp. 

Những chiến kê sở hữu vảy giáp vy đao thường có nhiều đòn hiểm
Những chiến kê sở hữu vảy giáp vy đao thường có nhiều đòn hiểm

Vảy kích giáp

Vảy kích giáp ở gà đá cựa sắt có dạng quấn cán nằm ở hàng vảy thứ tư tính từ gối xuống. Nếu có đặc điểm này, gà có thể được xếp vào hàng tướng kê. Giống gà này không chỉ thi đấu hay mà còn có phong thái uy phong hiếm gặp. 

Vảy giáp thới phòng đao

Loại vảy này nằm ở hàng thới có kết cấu ôm quanh cực. Nếu vảy giáp thới phòng đao có thể xuất hiện trên hai chân thì có thể được xem là tướng kê. Đây là giống gà có thể chinh phục mọi trận đấu với sức khỏe vượt trội và đôi chân cực kỳ nhanh nhẹn. 

Xem thêm: Thuốc nhỏ gà đá cựa sắt

Hướng dẫn cách xem vảy hậu gà đá cựa sắt hiếm gặp nhất 

Ngoài những dạng vảy trên, gà đá cựa sắt có thể sở hữu một số dạng vảy cực hiếm. Đây luôn là những chiến kê được săn đón với giá thành cực kỳ đắt đỏ nhờ đặc điểm đặc biệt. 

Vảy linh giáp tử

Vảy linh giáp tử là dạng vảy nằm từ thới hoa đăng đến hai giáp đóng ở hàng nộ ngay cựa. Đây là loại vảy kiểu mở miệng ngậm ngọc cực kỳ hiếm gặp ngoài thực tế. Giống gà này được mệnh danh là chiến kê không đối thủ với khả năng ra đòn cực hiểm ở phút cuối và kết thúc trận đấu chóng vánh. 

Xem vảy hậu gà đá cựa sắt với vảy trường thành

Vảy trường thành nằm ở hàng thành (hàng ngoại) và có thể lấn sang cả hàng quách (hàng nội). Giống gà này rất hiếm khi xuất hiện trên thị trường, thỉnh thoảng mới có một con nên giá thành cực cao. 

Chiến kê sở hữu đặc điểm này luôn xuất chúng trong thi đấu với những đòn đánh nhanh, mạnh và chính xác. Vì thế, bất cứ đối thủ nào cũng phải trải qua một trận đấu vất vả khi đối đầu. 

Vảy khai vương 

Vảy khai vương là dạng bốn vảy tạo ra một hình chữ nhật đẹp nhất. Vị trí của dạng vảy này thường là ngay dưới phần chậu và nhìn giống như chữ Vương trong tiếng Hoa. Chiến kê có vảy khai vương cực kỳ mạnh, chúng luôn mang đến những đòn tấn công bất ngờ cho đối thủ.

Xem thêm: Xem vảy gà khai hậu

Cách xem vảy hậu gà đá cựa sắt giúp thành viên tăng cơ hội thắng
Cách xem vảy hậu gà đá cựa sắt giúp thành viên tăng cơ hội thắng

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách xem vảy hậu gà đá cựa sắt cho thành viên mới. Việc nắm rõ cách xem vảy và đánh giá thực lực gà chiến sẽ giúp anh em rất nhiều trong quá trình đặt cược. 

Chọn để tiếp tục
đăng nhập Daga88 trên điện thoại đăng ký Daga88 trên điện thoại