Chương Trình Khuyến Mãi – Đá Gà Thưởng Mỗi Ngày Tại Daga88

Đá gà thưởng mỗi ngày là cơ hội để hội viên vừa được giải trí vừa kiếm tiền săn thưởng. Event lập ra với mong muốn giúp đỡ người chơi tăng thêm vốn trong quá trình trải nghiệm. Hãy cùng Daga88 đi tìm hiểu chi tiết về chương trình ưu đãi hấp dẫn này ngay trong bài sau nhé!

Giới thiệu event đá gà thưởng mỗi ngày tại Daga88

Khi tham gia vào bất kỳ sân chơi nào điều mà mọi người đều mong muốn đó là khuyến mãi. Mỗi tựa game sẽ có một hình thức trao thưởng cũng như chương trình khuyến mãi riêng. Đối với đá gà trực tiếp daga88, sân chơi có vô vàn sự kiện khuyến mãi hấp dẫn và khá ấn tượng. Với đa dạng các ưu đãi trong ngày giúp anh em thoải mái lựa chọn tăng khả năng thu nhập.

Chỉ cần truy cập vào hệ thống và đăng nhập tài khoản của mình, người chơi sẽ có ngay cơ hội nhận về tài khoản tiền đá gà thưởng mỗi ngày. Chỉ cần bỏ ra một số vốn ít ỏi, cùng với số tiền khởi nghiệp mà trang web cung cấp là anh em có thể hoàn thành ván cược.

Tìm hiểu chương trình khuyến mãi đá gà thưởng mỗi ngày 
Tìm hiểu chương trình khuyến mãi đá gà thưởng mỗi ngày

Một số thông tin chi tiết về chương trình đá gà thưởng mỗi ngày

Người chơi chỉ việc đăng ký tham gia vào trang web Daga88 là bạn sẽ nhận được cái ưu đãi hấp dẫn có một không hai. Trong đó, với sự kiện đá gà thưởng mỗi ngày, anh có thể có thể Tham khảo các thông tin chi tiết dưới đây để bắt đầu hành trình săn thưởng:

Thời gian áp dụng 

Chương trình khuyến mãi Daga88 vẫn đang áp dụng xuyên suốt thời gian qua. Và chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin trang web thông báo về thời hạn kết thúc ưu đãi này.

Nội dung cụ thể

Toàn bộ người chơi khi tham gia tại sảnh cược đá gà sử dụng từ 300 điểm trở lên sẽ được hệ thống tặng ưu đãi lớn. Tùy thuộc vào số trận đặt cược thắng liên tiếp, Các bạn sẽ nhận được số tiền thưởng khác nhau. Các mốc giá trị cụ thể mà người chơi cần phải chú ý là:

  • Thắng 7 trận liên tiếp và các vé đặt cược từ 300 điểm trở lên, người chơi được tặng số điểm thưởng lên đến 288 điểm.
  • Thắng liên tiếp 8 trận, các vé cược mỗi trận từ 300 điểm trở lên, hệ thống Tặng thêm 388 điểm thưởng.
  • Liên tiếp tháng 9 trận, quy định các vé cược như trên, hệ thống tặng người chơi 588 điểm thưởng.
  • Liên tiếp 10 vé trận giành được kết quả thắng cả hoặc thua cả, với mỗi vé cược từ 300 điểm trở lên, người chơi sẽ được tặng 888 điểm.
  • Thắng hoặc thua liên tiếp 12 trận, các bạn được nhận 1288 điểm tương ứng với tất cả các vé cược từ 3000 điểm.

Lưu ý: Mức quy đổi: 1 điểm = 1,000 VNĐ

Nhận quà lớn mỗi ngày khi trúng vé cược liên tiếp
Nhận quà lớn mỗi ngày khi trúng vé cược liên tiếp

Cách thức nhận thưởng

Sau khi đã tham gia khuyến mãi đá gà thưởng mỗi ngày, các bạn sẽ tham gia đặt cược trên trang web để hoàn thành đủ điều kiện. Khi đã đáp ứng toàn bộ nhu cầu để nhận ưu đãi, người chơi liên hệ đến bộ phận nhân viên Chăm sóc khách hàng để xác nhận user và mã cược của các vòng thắng thua liên tiếp.

Chẳng hạn như, anh em có 10 trận thắng liên tiếp, hệ thống cả về tài khoản 888 điểm thưởng. Lưu ý là 18 tháng liên tiếp của anh em phải trong cùng một sảnh và cùng một ngày. Điều kiện để rút tiền thưởng từ Daga88 là hoàn thành tối thiểu một vòng cược. 

Các bạn nên liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của trang web trong khung thời gian từ 8:00 sáng đến 8:00 tối. Nhân viên sẽ kiểm tra lại danh tính khách hàng, số vòng cược hợp lệ, nếu đáp ứng đủ yêu cầu của chương trình khuyến mãi thì tiền thưởng được chuyển ngay vào tài khoản cá nhân.

Quy tắc và điều kiện nhận khuyến mãi đá gà thưởng mỗi ngày

Quy tắc và điều kiện để nhận được ưu đãi này thực chất rất đơn giản. Hãy theo dõi các nội dung dưới đây để thành công nhận quà lớn từ trang game này nhé!

Đáp ứng điều kiện nhận khuyến mãi lớn từ Daga88
Đáp ứng điều kiện nhận khuyến mãi lớn từ Daga88

Quy tắc cần thiết

Đối với chương trình khuyến mãi đá gà thưởng mỗi ngày, bạn phải ghi nhớ các quy tắc sau:

  • Trong khung thời gian quy định, người chơi phải liên hệ tới nhân viên cskh để được nhận thưởng sau khi đã hoàn thành yêu cầu. Nếu quá khoảng thời gian này, hệ thống tự động tước bỏ quyền nhận ưu đãi.
  • Chương trình này chỉ áp dụng dành cho người chơi tham gia cá cược bộ môn đá gà trực tuyến.
  • Nếu như anh em chọn vé cược hòa, vé cược bị hủy… kết quả này không áp dụng cho chương trình khuyến mãi.

Xem thêm: Thưởng lớn 3 ngày vàng

Điều kiện nhận khuyến mãi

Anh em hãy lưu ý các điều khoản dưới đây để áp dụng chương trình ưu đãi đá gà hàng ngày được thành công và hiệu quả:

  • Mỗi người chơi chỉ được phép nhận khuyến mãi bằng một tài khoản hợp lệ. Nếu có thông tin user ở tài khoản thứ hai, hệ thống được quyền từ chối trả thưởng ở cả 2 account này.
  • Anh em tuyệt đối không được có hành vi gian lận bằng bất cứ hình thức nào, Một khi bị hệ thống phát hiện, các bạn sẽ mất đi toàn bộ tiền thưởng.

Lời kết

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến anh em toàn bộ nội dung của chương trình khuyến mãi đá gà thưởng mỗi ngày. Hiện tại sân chơi của chúng tôi vẫn đang còn rất nhiều ưu đãi khác dành cho hội viên, nhanh tay truy cập vào trang web để tìm hiểu và nhận quà hấp dẫn nhé!

Chọn để tiếp tục
đăng nhập Daga88 trên điện thoại đăng ký Daga88 trên điện thoại